You are currently viewing MerryLand Quy Nhơn công bố 20 đối tác ký kết hợp tác thương mại

MerryLand Quy Nhơn công bố 20 đối tác ký kết hợp tác thương mại

Rate this post

Sắp tới vào ngày 25.06.2022, MerryLand Quy Nhơn công bố 20 đối tác thương mại, sẽ mang những thương hiệu F&B (ẩm thực và đồ uống) nổi tiếng trong và ngoài nước “đổ bộ” về dự án tại Quy Nhơn, mang lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho cư dân tương lai và du khách.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp quy hoạch hiện đại và lối kiến trúc ấn tượng, sắp tới đây, sự có mặt của các thương hiệu ẩm thực đình đám tại phân khu Canal District sẽ góp phần thổi bùng sức sống cho “thành phố bán đảo không ngủ” MerryLand Quy Nhơn.

Trong tháng 6, MerryLand Quy Nhơn triển khai chương trình khuyến mại lớn. Với sức hút hấp dẫn gói 𝗕𝗔̉𝗢 𝗖𝗛𝗨̛́𝗡𝗚 Đ𝗔̂̀𝗨 𝗧𝗨̛ , CAM KẾT MUA LẠI VỚI MỨC LÃI SUẤT LÊN ĐẾN 24%.

Khách hàng tìm hiểu, tham quan MerryLand Quy Nhơn thực tế liên hệ hotline 0984 794 777.

Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ ký kết cùng các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực F&B & Thời Trang, Dịch vụ và vui chơi giải trí. Với chiến lược phát triển này, mục tiêu mà Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến tuyệt hảo của du khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm đưa những nơi này thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

merryland quy nhơn công bố 20 đối tác thương maiLễ ký kết hợp tác thương mại với 20 đối tác dự án MerryLand Quy Nhơn

Sự ‘bắt tay’ hợp tác cùng các đối tác lớn, Tập đoàn Trung Nguyên (Trung Nguyên Legend), Spicy Box, Asiana Foodcourt, Chicken Fire – Điền Quân Entertainment, Gongcha,Gogi, Kichi Kichi,…. trong việc phát triển dự án MerryLand Quy Nhơn nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Đồng thời, dự án cũng hướng đến việc góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Quy Nhơn khi mang đến dòng sản phẩm bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp; đáp ứng nhu cầu du lịch – nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế đang không ngừng gia tăng sau sự kìm nén của đại dịch Covid-19.

Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cũng như các đơn vị phát triển dự án đã tin tưởng lựa chọn những đối tác danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt, đưa các tiện ích của dự án đến gần hơn với chủ nhân xứng đáng.

Mục tiêu là mang đến cho thị trường dòng sản phẩm nghỉ dưỡng không chỉ có chất lượng xây dựng mà còn được vận hành bởi đơn vị quốc tế uy tín.

Thưởng thức ẩm thực tại các bizhouse đa dạng phong cách từ Âu sang Á sẽ là trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách.

Sự kết hợp của nhiều đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực sẽ mang đến giá trị lợi nhuận tăng dần theo thời gian cho khách đầu tư. Riêng với khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình với tiện ích theo tiêu chuẩn đẳng cấp Quốc tế.

Các thương hiệu F&B đầu tiên sẽ “cập bến” MerryLand Quy Nhơn có thể kể đến Trung Nguyên Legend, Spicy Box, Asiana Foodcourt, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Exullmode Fashion, Hoàng Long Restaurant, Gongcha Milk Tea, Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong, The New Playground Fashion, Canifa,… Những cái tên này được vận hành bởi Hưng Thịnh Legacy.

Ẩm thực luôn có sức hút đối với du khách, lưu giữ nhiều kỷ niệm của chuyến đi

Hưng Thịnh Legacy – Thương hiệu phát triển BĐS cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh, sẽ giúp MerryLand Quy Nhơn hội tụ chuỗi tiện ích độc đáo, vẻ đẹp kiến trúc xứng tầm kỳ quan cùng những chuẩn mực quốc tế khắt khe về khai thác, vận hành…

Với sự quy tụ của loạt thương hiệu ẩm thực nổi tiếng cùng các hoạt động vui chơi giải trí đa sắc màu, MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á.

Đến với Trung Nguyên Legend Café, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại.

Tập đoàn Trung Nguyên là một doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê; nhượng quyền thương hiệu; dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại và du lịch. Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Đến với MerryLand Quy Nhơn, những cuộc hẹn cà phê của bạn và nhóm bạn bè sẽ trở nên sang trọng, tinh tế dưới không gian nhà kính Trung Nguyên Legend độc đáo. Bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê thơm nồng, ngắm khung cảnh hoàng hôn trên bến du thuyền, vừa thưởng lãm không gian kiến trúc ấn tượng hoặc theo dõi các hoạt động giải trí đầy màu sắc trên quảng trường nhạc nước kết hợp cùng 3D mapping, âm thanh và ánh sáng.

Đây là những trải nghiệm thú vị không thua kém cảm giác du lịch tại những con phố ẩm thực nổi tiếng thế giới như Clarke Quay Singapore hay Dubai Marina.

Sự đa dạng của các thương hiệu F&B tại MerryLand Quy Nhơn giúp thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn yêu thích. 

Kế hoạch đưa vào vận hành các thương hiệu F&B tại MerryLand Quy Nhơn không chỉ góp phần mang đến sức sống và sự sầm uất cho đại đô thị, qua đó còn hoàn thiện hệ tiện ích đa dạng của dự án. Nhờ đó, MerryLand Quy Nhơn kỳ vọng trở thành điểm đến ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực Miền Trung và góp phần giúp bán đảo Hải Giang vươn mình, đưa du lịch Quy Nhơn “cất cánh”.

Được biết, MerryLand Quy Nhơn là dự án bất động sản ven biển của Tập đoàn Hưng Thịnh.  Đây là mô hình đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí có quy mô hơn 1000ha, với các hình thức lưu trú đa dạng như bizhouse, biệt thự nghi dưỡng, khách sạn, resort, khách sạn cao cấp 5 sao ven biển, những biệt thự trên đồi…

Khi hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn giải quyết bài toán thiếu nguồn cung khách sạn – resort hạng sang đồng thời, góp phần hình thành tại Bình Định phân khúc du lịch cao cấp, siêu cao cấp, đón đầu sự gia tăng không ngừng của giới siêu giàu Việt Nam và thế giới.

“Bất động sản cao cấp đó là những những cơ ngơi, biệt thự tọa lạc giữa thiên nhiên hùng vĩ, những căn thương mại đắc địa – tâm điểm của mỗi vùng miền. Đây sẽ là những tài sản có giá trị trường tồn. Kiến tạo quần thể giải trí nghỉ dưỡng biển quy mô châu lục với những trải nghiệm độc đáo, chúng tôi kỳ vọng MerryLand Quy Nhơn sẽ là một di sản ngay trên mảnh đất mình yêu và gắn bó”, ông Nguyễn Đình Trung – chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh – chia sẻ.

Cùng hàng loạt bước đi chiến lược như hợp tác với BCG, Vietravel, Đại học Quy Nhơn, Trường Quốc tế Pegasus để cung cấp và nâng cao nguồn nhân lực, mở rộng, quảng bá, kết nối Quy Nhơn với các thị trường du lịch quốc tế tại châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản…, sự kiện ra mắt MerryLand Quy Nhơn cho thấy Tập đoàn Hưng Thịnh đang tiến những bước đi vững chắc, bài bản trên con đường đưa Quy Nhơn thành tâm điểm du lịch của châu Á.

Trả lời